Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Công Dụng Của Nhang Trầm Hương

TRẦM HƯƠNG là loại dược liệu vô cùng quý hiếm và có ích cho người sử dụng. Người xưa thường dùng câu “ngậm ngải tìm trầm” để nói về sự gian lao trong quá trình tìm kiếm loại gỗ quý hiếm này. Trầm hương mang một mùi hương đặc biệt mà không có bất kì loại gỗ quý nào khác có. Người ta sử dụng trầm hương với rất nhiều mục đích khác nhau. Trầm hương mang lại nhiều lợi ích đã được rất nhiều người công nhận, thường sử dụng chúng để phục vụ cho phong thủy, tỏa hương thơm và xua đuổi những điều không tốt, mang lại may mắn cho gia chủ. Trầm hương có rất nhiều cách dùng, có người sử dụng gỗ để làm vòng tay, có người lại dùng tinh dầu để xông hoặc dùng nhang trầm để đốt. Vậy nhang trầm hương là gì? Lợi ích nó mang lại ra sao?
Bạn có thể đặt hàng Nhang Trầm Hương tại đây.
Nhang trầm hương là gì?
Nhang đốt trầm hương là loại nhang được sản xuất từ bột gỗ cây trầm hương nguyên chất 100% không hóa chất độc hại và không trộn với bất kỳ loại bột nào khác ngoại trừ chất keo kết dính. Đặc biệt nguyên liệu làm nhang đốt trầm hương không phải là bột hay giác tỉa trầm hương đã qua chưng cất tinh dầu. Vì với nguyên liệu đó thì hương nhang sẽ rất nhạt. 

Nhang hương khi đốt có mùi hương thơm nhẹ nhàng và rất thanh khiết . Mùi hương giúp cải thiện bầu không khí và không gian sinh hoạt về mặt tâm linh và cả mặt khoa học. Mùi hương trầm giúp giảm stress, làm cho tinh thần chúng ta dịu mát, lắng đọng. Ngoài việc có mùi hương thơm thì nhang trầm hương nguyên chất còn là chất khử mùi cực kỳ tốt, khử đi các mùi hôi khó chịu trong không khí, xua đi tà khí, âm khí mang dương khí đến cho không gian của bạn.
Lợi ích từ việc đốt nhang từ trầm hương?
Có một điều chắc chắn rằng hương từ loại dược liệu quý giá này là vô cùng có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế mà sử dụng nhang đốt từ trầm hương là rất tốt. Sở dĩ, nhu cầu sử dụng trầm hương tăng lên từng ngày là bởi vì công dụng quá tuyệt vời của nó. Khách hàng bỏ qua vấn đề về chi phí dù loại nhang này đắt hơn rất nhiều so với các sản phẩm thông thường. Điều đó cho thấy rằng chất lượng và lợi ích nó mang lại còn hơn cả những gì họ bỏ ra.

Sau đây là lợi ích của trầm hương đối với sức khỏe con người, cũng là lý do nên sử dụng loại nhang hương đốt này.
- Trầm hương giúp an thần: Mùi thơm đặc biệt tỏa ra từ trầm giúp thư giãn tinh thần rất tốt. Mùi hương đặc biệt này sẽ không thể trộn lẫn với bất kì mùi hương nào khác. Khi đốt nhang hương trầm trong nhà, chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên thanh tịnh, nhẹ nhàng cùng mùi hương dễ chịu, thoang thoảng, rất thích hợp để giải tỏa stress, an thần. Giảm đau: Trầm có tác dụng tốt với người bị đau đầu, đau ngực, đau bụng.
- Lợi tiêu hóa : Trầm giúp hạ đờm, trị tiêu chảy, chống nôn.
- Tốt cho tim mạch: Đông y cho rằng trầm giúp trợ tim, mạnh tim.
- Tốt cho thận: Trầm bổ nguyên dương, làm ấm thận, rất tốt với người thận khí hư, bí tiểu tiện, nam giới tinh lạnh.  
Ngoài ra, người ta còn sử dụng mùi hương của nhang hương đốt từ trầm để làm sạch không khí trong nhà, tẩy uế và mang lại may mắn cho gia đình theo phong thủy.
Bạn có thể đặt hàng Nhang Trầm Hương tại đây.


EmoticonEmoticon